Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trung thu xã Long Đức – Thông điệp chia sẻ yêu thương Cập nhật08-11-2023 09:22
Chiều ngày 25/9/2023, Tại Trung tâm Văn hoá Học tập cộng đồng xã Tam An. Ủy ban nhân dân xã Long Đức tổ chức tặng quà, vui Tết Trung thu cho trẻ em , đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Chung tay giúp trẻ em có một cái tết Trung thu ấm áp vui tươi, UBND xã Long Đức vận động mạnh thường quân ủng hộ 500 phần quà, Thiền viện trúc lâm Long Đức tặng 200 phần quà.Dự đêm hội trăng rằm có sự hiện diện của Đ/c Trần Ngọc Khải – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. cùng các đồng chí lãnh đạo xã, trưởng các ngành, đoàn thể xã. Đặc biệt là sự có mặt của gần 1000 em học sinh, trẻ em trên địa bàn xã.

Chiều ngày 25/9/2023, Tại Trung tâm Văn hoá Học tập cộng đồng xã Long Đức. Ủy ban nhân dân xã Long Đức tổ chức tặng quà, vui Tết Trung thu cho trẻ em , đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Chung tay giúp trẻ em có một cái tết Trung thu ấm áp vui tươi, UBND xã Long Đức vận động mạnh thường quân ủng hộ 500 phần quà, Thiền viện trúc lâm Long Đức tặng 200 phần quà.Dự đêm hội trăng rằm có sự hiện diện của Đ/c Trần Ngọc Khải – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. cùng các đồng chí lãnh đạo xã, trưởng các ngành, đoàn thể xã. Đặc biệt là sự có mặt của gần 1000 em học sinh, trẻ em trên địa bàn xã.

Với cách thức tổ chức độc đáo, sáng tạo là tổ chức các gian hàng ăn uống miễn phí. Trẻ em đến tham dự sẽ được phát phiếu và tự chọn thức ăn nước uống, cùng sự dẫn dắt chương trình hết sức vui nhộn và dí dỏm của Chú Cuội, Chị Hằng Nga, Đêm hội trăng rằm năm 2023 đã thực sự mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã một mùa trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu.


o.jpg


Đ/c Trần Ngọc Khải – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã

Cùng Đại đức Thích đạt ma Nghiêm Thuận

Trong chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2023,các em nhỏ đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, đặc biệt là tiết mục múa lân, nhảy hiện đại, ảo thuật, võ thuật hấp dẫn. Đây là một trong những hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho các cháu thiếu nhi, UBND xã mong muốn tất cả các ngành,đoàn thể, tất cả các đơn vị, tổ chức, cá nhân, các bậc cha mẹ và toàn xã hội hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh; quan tâm nhiều hơn nữa trong công tác giáo dục trẻ em, đặc biệt những trẻ khuyết tật, những em có hoàn cảnh khó khăn./.

Tác giả: Trần Hồng Phước

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.