Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội đồng nhân dân xã Long Đức giám sát Ban điều hành khu 13, khu 14 về tình hình Kinh tế - Xã hội, Quốc Phòng – An Ninh 9 tháng năm 2019 Cập nhật10-10-2019 04:38
Sáng ngày 08-10, tại Nhà văn hóa các khu 13, và 14, Đoàn giám sát HĐND xã do đồng chí Lê Thị Học – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban điều hành các khu 13, khu 14 về tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 9 tháng năm 2019.
Theo báo cáo của các khu, kết quả thực hiện đạt được hơn 80% chỉ tiêu theo Nghị quyết của Đảng ủy – UBND xã  đề ra, chương trình xây dựng nông thôn mới được triển khai đồng bộ. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, môi trường, quốc phòng, an ninh nhìn chung đảm bảo thực hiện đúng hướng mục tiêu đã đề ra.

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn giám sát và phần tiếp thu, giải trình của đồng chí trong Ban điều hành các khu.

Đồng chí trưởng đoàn đánh giá cao sự nỗ lực của các khu trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn một số điểm yếu kém cần khắc phục, do đó đồng chí yêu cầu Ban điều hành các khu có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được đoàn giám sát nêu tại buổi làm việc. Đồng thời, rà soát lại các chỉ tiêu đạt còn thấp để tập trung nỗ lực trong công tác chỉ đạo, điều hành, giải quyết các kiến nghị của cử tri liên quan đến tình hình ô nhiễm môi trường, dịch bệnh, phân lô bán nền, đường giao thông nông thôn; tham mưu xin ý kiến cấp trên để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc từ đó tìm ra giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo điều hành hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra năm 2019.


BP.

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.