Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội đồng nhân dân xã Long Đức giám sát Ban điều hành khu 12 về tình hình Kinh tế - Xã hội, Quốc Phòng – An Ninh 9 tháng năm 2019 Cập nhật08-10-2019 03:55
Sáng ngày 04-10, tại Nhà văn hóa khu 12, Đoàn giám sát HĐND xã do đồng chí Lê Thị Học – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban điều hành các khu 12 về tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 9 tháng năm 2019.
Theo báo cáo của khu, Ban vận động đã triển khai vận động nhân dân ủng hộ các loại quỹ như: quỹ ĐƠĐN thực hiện 7.000.000đồng đạt 100% kế hoạch trên giao. Ra dân dọn vệ sinh môi trường dọc tuyến đường Quốc lộ 51A và 51B, đường Vũ Hồng Phô, đường Trần Văn Ơn và đường tổ 6.

Vấn đề chăm sóc thế hệ tương lai cũng được quan tâm chu đáo 100% các cháu trong độ tuổi được tiêm chủng và uống các loại vacxin phòng ngừa dịch bệnh. Hầu hết các cháu trong độ tuổi từ mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở đều được đến trường. Đối với độ tuổi theo học Trung học phổ thông và sinh viên các trường chuyên nghiệp, chi bộ có Nghị quyết giao cho chi đoàn thanh niên, chi hội phụ nữ tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, hoạt động công tác đoàn, hội để thu, quy tụ các em vào các hoạt động có ích cho gia đình và xã hội.

Công tác an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được Nghị quyết thường kỳ của chi bộ quan tâm chỉ đạo sâu sát, từ việc tuyên truyền, vận động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đến việc củng cố tổ nhân dân, tổ dân phòng và kế hoạch phối hợp hành động khi có vụ việc xảy ra tại địa bàn. Nhờ vậy tình hình an ninh tại Khu 12 trong năm qua được giữ vững, số vụ gây rối trật tự công cộng, trộm cắp tài sản giảm nhiều so với năm trước.

Công tác bình xét gia đình văn hóa và gia đình sức khỏe năm 2019 và vận động đăng ký gia đình văn hóa, gia đình sức khỏe năm 2019 đã được tiến hành trên tinh thần dân chủ, công khai, khẩn trương đúng tiến độ và đúng mục đích yêu cầu kế hoạch đề ra.

Song bên cạnh những mặt tích cực cũng còn tồn tại một số mặt hạn chế cần được khắc phục để đạt các chỉ tiêu trong năm 2019

BP.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.