Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tặng quà cho trẻ em nhân dịp trung thu Cập nhật13-09-2019 09:01
Nhằm tạo điều kiện cho tất cả các cháu thiếu niên nhi đồng biết được ý nghĩa của Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của từng gia đình, của nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và thực hiện quyền trẻ em trong tình hình mới, từ đó giúp các em vơi bớt nỗi mặc cảm, vượt qua số phận, hòa nhập với cộng đồng.

Ngày 12-9, Hội phụ nữ xã Long Đức phối hợp với Ban điều hành các khu tổ chức đến thăm và tặng quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn với các em, mỗi suất quà tuy không lớn song góp phần động viên, chia sẻ với các em hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được hưởng trọn niềm vui trong bầu không khí vui tươi, ấm áp giúp các em có động lực vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

Chương trình là món quà ý nghĩa, thiết thực dành cho thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn. Thông qua đó, nhằm nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ, dành tình yêu thương đến các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước, qua đó thể hiện trách nhiệm, tình cảm của tổ chức đối với các em nhỏ, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em kém may mắn có niềm tin vào tuong lai.

BP.

 ​


BP.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.