Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 Cập nhật06-10-2022 02:10
Sáng ngày 05/9/2022, hòa chung không khí rộn ràng của ngày tựu trường, 03 trường đóng trên địa bàn xã Hiếu Liêm đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

​          Tại 02 trường Tiểu học và THCS Hiếu Liêm, đúng 7 giờ, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên cùng các em học sinh của 02 trường đã tập trung đông đủ tại sân trường để chuẩn bị làm lễ khai giảng năm học mới. Đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương, đại diện Hội cha mẹ học sinh, Hội khuyến học xã đã đến tham dự lễ khai giảng.

 

Hình ảnh tại buổi lễ khai giảng

Đại diện chính quyền địa phương, ông Trần Văn Tâm – CT. UBND xã trịnh trọng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

Nhằm đề ra nhiệm vụ, phương hướng cũng như nêu cao quyết tâm cho toàn thể nhà trường cùng các em học sinh, tại trường THCS Hiếu Liêm, thầy Huỳnh Thanh Minh – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn lễ khai giảng và đánh trống khai trường. Trong diễn văn khai mạc buổi lễ, thầy hiệu trưởng đã nêu cao quyết tâm đoàn kết, phấn đấu cùng toàn thể nhà trường cũng như các em học sinh sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem