Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao học bổng cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Cập nhật08-12-2020 09:53
Nhằm tạo động lực để các sinh viên vươn lên trong học tập và rèn luyện, sáng ngày 29/11/2020, Câu lạc bộ Truyền thống Kiến trúc Xây dựng Nam Thiên Lộc “Minh Tâm” “Quỹ hỗ trợ Cố Giáo sư Huỳnh Chánh Thiên” đã tổ chức trao học bổng cho đối tượng tân sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên địa bàn xã Hiếu Liêm trong năm học 2020 – 2021.

​         Trong năm học 2020 – 2021, trên địa bàn xã Hiếu Liêm có 11 em học sinh đã trúng tuyển vào các trường đại học. Đây là những em có hoàn cảnh khó khăn, rất cần được sự hỗ trợ giúp đỡ tiếp sức cho các em trên con đường tiếp cận tri thức.  


Hình ảnh buổi trao học bổng cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh của các em học sinh đó, Câu lạc bộ Truyền thống Kiến trúc Xây dựng Nam Thiên Lộc “Minh Tâm” “Quỹ hỗ trợ Cố Giáo sư Huỳnh Chánh Thiên” trao 11 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện để các em có thêm kinh phí trang trải việc học tập cũng như động viên các em thêm cố gắng vươn lên, học tập tốt hơn nữa.

Bên cạnh đó, Câu lạc bộ còn hỗ trợ trường Mầm non Hiếu Liêm 15.000.000 đồng để sửa chữa nhà vệ sinh nhằm phục vụ cho các em học sinh được tốt hơn.   

Được biết, đây là năm thứ 3 Câu lạc bộ Truyền thống Kiến trúc Xây dựng Nam Thiên Lộc “Minh Tâm” tổ chức trao học bổng hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Đây là một hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, góp phần cùng địa phương đẩy mạnh công tác khuyến học, tạo điều kiện cho các em học tập tốt, trong tương lai góp phần cùng chính quyền xây dựng địa phương ngày càng phát triển, giàu mạnh./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem