Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội Cập nhật15-01-2021 02:57
Thực hiện Kế hoạch số 1812/KH-CAH-XDPT ngày 09/10/2020 của Công an huyện Vĩnh Cửu về việc tổ chức tuyên truyền, vận động quần chúng nâng cao cảnh giác, chủ động phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật trên địa bàn xã Hiếu Liêm. Tối ngày 07/01/2021, tại Nhà văn hóa ấp 2, Công an xã Hiếu Liêm tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội cho người dân trên địa bàn.

​  


Người dân ấp 2 tham dự hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục 

pháp luật phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội

        Tại hội nghị, người dân trên địa bàn đã được nghe các đồng chí công an xã tuyên truyền về thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật như: trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích, cho vay nặng lãi. Ngoài ra, các đồng chí công an còn tuyên truyền về tác hại và cách thức phòng ngừa, đấu tranh và ngăn chặn tội phạm ma túy; tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ trong đó tập trung tuyên truyền tác hại của rượu, bia, việc không đội mũ khi tham gia giao thông; tuyên truyền cho người dân hiểu và nắm các quy định pháp luật, kiến thức về phòng cháy, chữa cháy qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc phòng ngừa cháy nổ xảy ra.

Đây là hoạt động thiết thực giúp nâng cao nhận thức trách nhiệm của quần chúng nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trong cộng đồng dân cư, góp phần tạo mối quan hệ gần gũi, mật thiết giữa lực lượng công an và nhân dân, nâng cao hiệu quả công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội./.

Thủy Đặng
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem