Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám lâm sàng phục hồi chức năng cho người khuyết tật xã Hiếu Liêm Cập nhật18-03-2021 08:41
Sáng ngày 08/03/2021, tại Trạm y tế xã Hiếu Liêm, Hội Trợ giúp Người khuyết tật Việt Nam (VNAH) phối hợp với Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức khám lâm sàng phục hồi chức năng cho người khuyết tật trên địa bàn xã Hiếu Liêm.

​           Đây là đợt khám nhằm xác định cụ thể sức khỏe và bệnh lý của người khuyết tật; phân loại khuyết tật và mức độ khuyết tật cho từng​ người khuyết tật; tư vấn phương pháp lý liệu phục hồi chức năng phù hợp cho người khuyết tật và người chăm sóc, xác định nhu cầu hỗ trợ trang thiết bị phục hồi chức năng.


Người khuyết tật được khám lâm sàng phục hồi chức năng

Trong đợt này, chương trình đã khám lâm sàng phục hồi chức năng cho 33 đối tượng người khuyết tật. Qua quá trình khám lâm sàng, các bác sĩ đã hướng dẫn bài tập phục hồi, cải thiện chức năng cho người khuyết tật giúp người khuyết tật có thể tự luyện tập để phục hồi được phần nào khả năng vận động.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần chăm lo, hỗ trợ cho các đối tượng người khuyết tật để họ có thể vượt qua những mặc cảm trong cuộc sống, tăng cường ý chí, nghị lực, tự tin phấn đấu vượt lên chính mình, sống có ích cho xã hội./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem