Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp Ban chỉ đạo và tập huấn phòng chống tai nạn thương tích xây dựng cộng đồng an toàn xã Hiếu Liêm năm 2020 Cập nhật03-12-2020 02:11
Sáng ngày 27/11/2020, tại Trung tâm học tập cộng đồng xã, Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu phối hợp với UBND xã Hiếu Liêm tổ chức họp Ban chỉ đạo, đồng thời tập huấn cho các thành viên trong Ban chỉ đạo về phòng chống tai nạn thương tích xây dựng cộng đồng an toàn.

​          Tham dự buổi tập huấn có ông Hoàng Văn Thắng – Trưởng khoa y tế công cộng thuộc Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu, ông Thái Bình Dương – PCT. UBND xã cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo.


Hình ảnh tại buổi tập huấn phòng chống tai nạn thương tích

Tại cuộc họp, các thành viên Ban chỉ đạo đã nghe ông Hoàng Văn Thắng – Trưởng khoa y tế công cộng thuộc Trung tâm y tế huyện báo cáo sơ lược về tình hình tai nạn thương tích tại Việt Nam nói chung và trên địa bàn xã Hiếu Liêm nói riêng. Theo đó, trung bình mỗi năm có hơn 370.000 trẻ bị tai nạn thương tích, trong đó nhóm tuổi từ 15-19 chiếm tỷ lệ cao nhất là 43%. Trong các nguyên nhân tử vong do tai nạn thương tích ở trẻ em, thì đuối nước và tai nạn giao thông là hai nguyên nhân hàng đầu.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc tuyên truyền các phương pháp phòng chống tai nạn thương tích, Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu đã phối hợp với UBND xã tổ chức tập huấn cho các thành viên để có thêm kiến thức và kỹ năng bổ ích trong công tác phòng chống tai nạn thương tích. Đồng thời mong rằng qua buổi tập huấn, nội dung tập huấn sẽ được triển khai rộng rãi trong nhân dân trên để họ được biết các kỹ năng cơ bản, hữu ích để phòng ngừa và ứng phó với các loại tai nạn gây thương tích./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem