Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt truyền thống kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật03-12-2020 09:29
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2020, ba trường đóng trên địa bàn xã đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) tại trường THCS Hiếu Liêm nhằm ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Đây cũng là cơ hội để các em học sinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến quý thầy cô giáo.

            Tham dự buổi họp mặt có ông Trần Văn Tâm – CT. UBND xã, bà Lê Thị Ngọc Nga – CT. UBMTTQVN xã cùng toàn thể thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên đang công tác tại ba trường: Mầm non, Tiểu học và THCS đang đóng trên địa bàn xã và một số cựu giáo chức cũng về tham dự.


​Hình ảnh tại buổi họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

             Buổi họp mặt đã diễn ra thật xúc động và nhiều ý nghĩa. Tại buổi họp mặt, các thầy cô giáo cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam. Qua đó, khẳng định vai trò, vị thế của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

            Thay mặt chính quyền địa phương, ông Trần Văn Tâm – CT. UBND xã đã biểu dương và ghi nhận những cống hiến của quý thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên của ba trường. Đồng thời, gửi lời chúc đến quý thầy cô giáo đã nghỉ hưu và đang giảng dạy dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành công trong cuộc sống và công tác để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo thế hệ tương lai./.
Thủy Đặn​g
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem