Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Hiếu Liêm tổ chức lễ tổng kết năm học 2019-2020 Cập nhật28-07-2020 10:40
Sáng ngày 15/7/2020, trường Tiểu học Hiếu Liêm long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 nhằm đánh giá kết quả công tác và học tập, đồng thời ghi nhận, khen thưởng cho những giáo viên và học sinh trong năm học vừa qua.

​           Tham dự buổi lễ tổng kết có bà Lê Thị Ngọc Nga – PCT. UBND x​ã cùng các giáo viên và toàn thể học sinh của trường.

Năm học vừa qua là một năm đặc biệt do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cho nên hoạt động của trường bị gián đoạn nhưng nhờ sự chỉ đạo kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự quan tâm của ban đại diện hội cha mẹ học sinh, sự điều hành của Ban giám hiệu, sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giáo và đặc biệt là sự tích cực học tập, tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện của các em học sinh nên trường Tiểu học Hiếu Liêm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019- 2020.


Thầy Võ Minh Tâm - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020

Trong năm học vừa qua, trường có 15 em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc; 85 em đạt danh hiệu học sinh giỏi; 01 em đạt giải cuộc thi “Vở sạch chữ đẹp”; 01 em đạt giải ba Hội thi sáng tạo cấp huyện với mô hình chế tạo từ bã cà phê để làm đẹp; 100% học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học, được lên lớp 6; 10 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường...

Ngoài ra, nhà trường còn phát động các phong trào “Nuôi heo đất”, “Hũ gạo tình thương” để giúp đỡ 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là các hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa, nhằm giáo dục các em tinh thần tương thân tương ái, biết yêu thương, đồng cảm và chia sẻ với các bạn còn khó khăn./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem