Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tổng kết năm học 2019-2020 Cập nhật28-07-2020 10:37
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 14/7/2020, Trường Mầm non và THCS Hiếu Liêm đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 – 2020.

​          + Tại trường Mầm non Hiếu Liêm: tham dự lễ tổng kết có cô Phan Thanh Thủy – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Trần Thị Lan - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và các em học sinh.


Cô Phan Thanh Thủy - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các bé 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, cô Phan Thanh Thủy - Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương các giáo viên và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Mặc dù đây là một năm học gặp rất nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh nhưng toàn thể nhà trường vẫn cố gắng đạt được những thành tích đáng khích lệ. Cụ thể: 16/19 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, tỷ lệ 84,21%; 06 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện; tỷ lệ trẻ ra lớp đạt 100%.

+ Tại trường THCS Hiếu Liêm: tham dự lễ tổng kết có thầy Huỳnh Thanh Minh – Hiệu trưởng nhà trường, cô Lê Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể thầy, cô giáo và các em học sinh.


Thầy Huỳnh Thanh Minh - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh giỏi

Trong năm học vừa qua, trường đã gặt hái được nhiều thành tích trong công tác dạy và học mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và các hoạt động của nhà trường bị gián đoạn khá lâu. Tuy nhiên, với tinh thần sáng tạo, vượt khó, phát huy tối đa nội lực, thầy và trò đã cùng nhau vượt qua và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Toàn trường có 37 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, 52 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. Các thầy cô giáo cũng tích cực tham gia các phong trào do UBND huyện tổ chức và đạt nhiều thành tích cao.

Đặc biệt đây là một năm có nhiều ý nghĩa với các em học sinh khối 9 bởi các em sắp phải xa mái trường, xa thầy cô sau 04 năm gắn bó. Thay mặt BGH nhà trường, thầy Nguyễn Thanh Minh – Hiệu trưởng nhà trường đã chúc các học sinh khối 9 đạt kết quả cao trong kỳ thi vào lớp 10 và các em học sinh các khối lớp khác sẽ có những ngày hè thật vui, an toàn và bổ ích./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem