Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 TẠI XÃ xã Hiếu Liêm Cập nhật22-11-2016 03:17
Ngày 19/11, xã Hiếu Liêm đã tổ chức kỉ niệm 34 năm ngày nhà giáo ViệtNam(20/11/1982 – 20/11/2016) tại Trung tâm HTCĐ xã trong không khí vui tươi, phấn khởi.
 
Hình ảnh tại buổi lễ​
Tới dự buổi lễ có đại biểu của Phòng GD&ĐT, đại diện Đảng ủy – UBND – MTTQ xã, đại diện Hội phụ huynh của các đơn vị trường học .

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh đến từ các trường Mầm non, Tiểu học, THCS. Đó không chỉ là món quà các em gửi tới các thầy cô giáo nhân ngày 20-11 mà còn là sự biết ơn sâu sắc công lao dưỡng dục của người cha, người mẹ thứ hai của các em.

Tại buổi lễ, bà Lê Thị Ngọc Nga  PCT UBND xã đã ôn lại truyền thống vẻ vang của sự nghiệp giáo dục xã nhà. Trong đó bà đã nhấn mạnh sự lao động nghiêm túc, hết mình, vượt lên khó khăn của giáo viên cũng như truyền thống hiếu học của học sinh đã đem lại nhiều thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục. Ôn lại truyền thống vẻ vang của nhà trường một mặt là để tri ân các thầy cô giáo đồng thời cũng thấy rõ hơn trách nhiệm cao cả của thầy trò nhà trường trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo mà Đảng, Nhà nước và toàn ngành giáo dục đang quyết tâm thực hiện.

Niềm vui trong ngày lễ hiến chương các Nhà giáo của thầy và trò các trường trên địa bàn xã Hiếu Liêm được nhân lên khi nhiều tập thể và cá nhân nhận được các danh hiệu cao quý như: Tập thể trường tiên tiến,Tập thể trường xuất sắc, chiến sĩ thi đua, lao động tiên tiến và những món quà động viên khích lệ mà cấp ủy chính quyền địa phương đã trao tặng.

Buổi lễ khép lại trong sự hân hoan, niềm phấn khởi với những lời tri ân các em học sinh gửi tới các thầy cô cùng sự rực rỡ sắc màu của những bó hoa tươi thắm. Qua đó ai cũng quyết tâm cống hiến hết mình, Dạy tốt – Học tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học .

Phạm Văn Thắng


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem