Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Thị trấn Hiệp Phước tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho 90 đội viên ưu tú Cập nhật14-04-2021 03:47
Sáng ngày 08/4/2021, tại trường THCS Hiệp Phước, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở thị trấn Hiệp Phước đã phối hợp với Chi đoàn trường THCS Hiệp Phước tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho các em đội viên ưu tú của trường. Đến tham dự buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới có đồng chí Đặng Văn Xiếp – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thị trấn Hiệp Phước, đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Bí thư đoàn Trường THCS Hiệp Phước cùng 150 đoàn viên, đội viên ưu tú của trường THCS Hiệp Phước.

Đoàn trường bồi dưỡng thêm những kiến thức về công tác Đoàn, tuyên truyền giáo dục về cuộc đời và tấm gương hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của các anh hùng trẻ tuổi như: Võ Thị Sáu, Trần Văn Ơn, Lý Tự Trọng...Tại buổi Lễ, các em đã vinh dự được đồng chí Đặng Văn Xiếp và đồng chí Nguyễn Minh Hùng trao Quyết định kết nạp đoàn viên mới để trở thành những người đoàn viên ưu tú của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

8.4.2021 (Copy).jpg

Đồng chí Đặng Văn Xiếp và đồng chí Nguyễn Minh Hùng trao Quyết định kết nạp đoàn viên mới cho các em tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Bí thư Đoàn trường cũng đã chúc mừng 90 đoàn viên tiêu biểu của các Chi đoàn nhà trường, đồng thời mong muốn các mỗi đoàn viên mới không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện theo các chương trình rèn luyện đoàn viên trong thời ký mời với 05 tiêu chí và rèn luyện và 10 tiêu chí hành động; tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để trở thành người công dân tốt; tích cực học tập lao động, tham gia các hoạt động xã hội, trước hết là tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn trường tổ chức, phấn đấu để trở thành người Thiếu niên gương mẫu về mọi mặt và làm nòng cốt trong các phong trào đoàn thanh niên tại địa phương.

Cũng trong buổi Lễ kết nạp, Ban Thường vụ Đoàn Thị trấn Hiệp Phước đã tổ chức lồng ghép phát động đẩy mạnh chương trình phòng, chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường gắn với xây dựng văn minh đô thị và triển khai chương trình mỗi đoàn viên giới thiệu 01 thanh niên tham gia hoạt động Đoàn – Hội (chủ trường 1 + 1) cho 150 đoàn viên có mặt tại buổi Lễ.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Thị trấn Hiệp Phước hướng đến những ngày Lễ lớn của đất nước. Đồng thời, thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021); chào mừng sự thành công của Đại hội Đảng toàn quốc; kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021); tiến tới chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.