Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Thanh niên Thị trấn Hiệp Phước tổ chức chương trình tặng quà cho thanh niên công nhân và người dân khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 Cập nhật30-06-2021 04:03
Sáng ngày 25/6/2021, Đoàn Thanh niên, Ủy ban hội thị trấn Hiệp Phước phối hợp với Huyện đoàn, Ủy ban hội huyện Nhơn Trạch đã tổ chức chương trình tặng quà cho thanh niên công nhân và người dân khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Với khẩu hiệu “Ai thiếu thì nhận - Ai thừa thì cho”, chương trình đã thu hút đông đảo sự tham gia đóng góp của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp và ủng hộ. Theo đó, trong sáng ngày 25/6/2021, Ban tổ chức đã trao trên 300 phần quà và trên 2 tấn gạo cho thanh niên công nhân và người dân lao động khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn nhằm góp phần chia sẻ bớt những khó khăn cho người dân trên địa bàn.

Anh Nguyễn Văn Bình - Phó Bí thư Đoàn Thị trấn cùng đội hình thanh niên tình nguyện của Thị trấn đứng trực tiếp trao tận tay những phần quà cho thanh niên công nhân và bà con nghèo chcho biết: “Bản thân mình cùng các bạn trong đội hình phong tuyến áo xanh của Đoàn Thanh niên Thị trấn rất vui vì đã được trực tiếp trao tận tay cho các anh, chị, các bạn thanh niên công nhân và bà con những phần quà như thế này. Bởi đây là những tấm lòng chân thành của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm gửi gắm tới người dân với mong muốn “Không để ai bị bỏ lại phía sau” trước làn sóng của đại dịch COVID-19”.

24.6.2021 (Copy).jpg

Đội hình Phòng tuyến áo xanh thị trấn đang trao quà cho bà con khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19​

Chị Thanh Tuyền – công nhân làm việc tại Khu Công nghiệp Nhơn Trạch 3 phấn khởi nhận phần quà được phát trên tay, chia sẻ: “Mình và ông xã là những lao động chính trong nhà, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cuộc sống của gia đình đã khó khăn nay càng vất vả hơn. Phần quà này dù giá trị vật chất không phải là quá lớn nhưng có giá trị tinh thần vô cùng lớn lao, qua đó động viên chúng tôi vượt qua những khó khăn ngay ở thời điểm này”. Cũng giống chị Tuyền, bà Năm xúc động nhận phần quà từ các bạn đoàn viên, thanh niên cho biết: “Cuộc sống hàng ngày của chúng tôi nhờ vào những đồng lương đi làm thuê, nay dịch bệnh nên không dễ kiếm được việc làm, mọi sinh hoạt trong gia đình rất khó khăn. May mắn là có những tấm lòng hảo tâm luôn quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi. Tôi rất cảm thấy rất xúc động”.

Trong thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, trong thời gian qua, Đoàn Thanh niên thị trấn đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương đẩy lùi đại dịch Covid-19 như: thực hiện các hoạt động thông tin, tuyên truyền (phát tờ rơi, áp phích…); phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí…Chương trình lần này là một trong những hoạt động của đội ngũ Phòng tuyến áo xanh nằm trong “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021” của Thị trấn. Việc vận động các mạnh thường quân trao những phần quà, hỗ trợ cho thanh niên, công nhân từng bước vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống ngoài việc thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ thị trấn, chương trình còn là cầu nối để tăng cường khối đoàn kết, tập hợp lực lượng thanh niên, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội trong các khu công nghiệp, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn.

Được biết, trong 02 đợt trao quà, Đoàn đã trao được trên 1600 phần (gồm gạo, nước tương...). Trong đó, có một phần kinh phí của Đoàn Thanh niên Thị trấn, phần còn lại là của các mạnh thường quân đóng  góp, ủng hộ.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.