Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thị trấn Hiệp Phước: Khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2021 Cập nhật07-04-2021 03:33
Sáng ngày 04/4/2021, tại Trung tâm VHTT – HTCĐ thị trấn Hiệp Phước, UBND Thị trấn đã tổ chức Đại hội TDTT. Đây là đơn vị đầu tiên của huyện Nhơn Trạch tổ chức Đại hội Thể dục thể thao điểm cấp cơ sở hướng tới Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện lần thứ VII năm 2021.Về dự Lễ khai mạc, cấp tỉnh có ông Nguyễn Xuân Thanh – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; cấp huyện có ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các thành viên Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện, thị trấn Hiệp Phước; đại diện lãnh đạo các xã trên địa bàn huyện, cùng đông đảo các vận động viên và nhân dân trên tham gia cổ vũ.

Lễ khai mạc đã diễn ra trang nghiêm, đúng nghi thức và ấn tượng với phần diễu hành biểu dương lực lượng của 11 đoàn các khối đại diện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các đoàn thể trường học, khu dân cư trên địa bàn thị trấn, gồm: Hội Người Cao tuổi; Hội Nông dân và Hội Phụ nữ; Đoàn Thanh niên; Khối lực lượng vũ trang và Hội Cựu Chiến binh và 05 khu phố (Mỹ Khoan, Phước Mỹ, Phước Kiểng, Phước Lai và Phước Hiệp).Đại hội Thể dục thể thao thị trấn Hiệp Phước lần này thu hút trên 1000 vận động viên đến từ đến từ 5 khu phố, lực lượng vũ trang, trường học, các CLB võ thuật trên địa bàn tham gia thi đấu với tinh thần thể thao “Đoàn kết – Trung thực và Cao thượng”. Các VĐV thi đấu 07 nội dung, gồm: bóng đá 7  người, bóng chuyền, cờ tướng, điền kinh - việt dã, võ thuật, vovinam và kéo co.

2021.4.4 (Copy).jpg

Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Chủ tịch UBND Thị trấn – Trưởng ban Tổ chức Đại hội TDTT Thị trấn Hiệp Phước phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Chủ tịch UBND Thị trấn – Trưởng ban Tổ chức Đại hội TDTT Thị trấn Hiệp Phước đã phát động phong trào toàn dân rèn luyện thể theo theo gương Bác Hồ vĩ đại và nhấn mạnh: “Trong những năm qua, thực hiện Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song có sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền sự phối kết hợp của các ngành, đoàn thể, sự nhiệt tình hưởng ứng của nhân dân,sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, Thị trấn Hiệp Phước đã không ngừng phát triển về cơ sở vật chất, nên phong trào TDTT của địa phương đã có nhiều khởi sắc và đạt nhiều thành tích đáng kể. Qua đó, đã xây dựng được nhiều mô hình sân chơi, rèn luyện thân thể  và nhất là có nhiều vận động viên, mạnh thường quân rất nhiệt huyết với phong trào TDTT, góp phần duy trì và phát triển phong trào ngày càng lớn mạnh, phục vụ các hoạt động TDTT cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thị trấn nói riêng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần nói chung cho quần chúng nhân dân. Đại hội TDTT lần này là một hoạt động lớn nhằm tiếp tục khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo các tầng lớp nhân dân, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, Qua Đại hội, nhằm phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ, hướng tới mục tiêu thể thao thành tích cao. Ban tổ chức cũng sẽ chọn những vận động viên tiêu biểu, xuất sắc ở các bộ môn để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT huyện Nhơn Trạch lần thứ VII năm 2021”.

4.4.2021 (Copy).jpg

Các Đoàn tham gia biểu dương lực lượng tại Đại hội

Sau nghi thức khai mạc, đã diễn ra các màn biểu diễn dân ca, dân vũ, võ thuật đầy sôi động của các Đoàn vận động viên. Theo kế hoạch, các môn thi đấu sẽ diễn ra từ nay đến giữa tháng 6/2021. Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao giải cho các đoàn và vận động viên có thành tích xuất sắc trong Đại hội.

Kết thúc Lễ Khai mạc Đại hội TDTT điểm cấp cơ sở Thị trấn Hiệp Phước, Ban Tổ chức tỉnh, huyện và các xã, Thị trấn Hiệp Phước đã tổ chức họp rút kinh nghiệm để các địa phương còn lại trên địa bàn huyện tiếp tục tổ chức tốt Đại hội TDTT tại địa phương mình, tiến tới tham gia Đại hội TDTT huyện Nhơn Trạch lần thứ VII năm 2021.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.