Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thị trấn Hiệp Phước: phổ biến một số quy định trong hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa cho các cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn thị trấn. Cập nhật21-12-2020 03:56
Ngày 18/12/2020 tại TTVH – HTCĐ thị trấn Hiệp Phước, UBND thị trấn Hiệp phước tổ chức phổ biến một số một số quy định trong hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa cho các cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn thị trấn. Tham dự có đại diện các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn.

Tại buổi phổ biến các cơ sở đã được ông Nguyễn Hoàng Minh – PCT UBND thị trấn và ông Đinh Văn Huyền – CC VHXH thị trấn phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến nghành nghề kinh doanh karaoke giúp cho chủ các cơ sở hiểu biết các quy định về điều kiện hoạt động, an ninh trật tự và phòng chống cháy nổ, hợp đồng lao động…, cũng như tuyên truyền và tổ chức triển khai thực hiện Nghị định số 54/2019/NĐ-CP ngày 19/06/2019 của Chính phủ quy định về kinh doanh dịch vụ Karaoke, dịch vụ Vũ trường; các văn bản quy phạm pháp luật quy định việc thực hiện kinh doanh ngành nghề kinh doanh karaoke, vũ trường.

18.12.2020 (Copy).jpg
Ông Nguyễn Hoàng Minh - PCT UBND thị trấn đang phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke 

Thông qua buổi phổ biến nhằm giúp trang bị cho các cơ sở những quy định kinh doanh dịch vụ Karaoke, dịch vụ Vũ trường và các văn bản quy phạm pháp luật về kinh doanh ngành nghề kinh doanh karaoke. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của các chủ cơ sở, tự giác chấp hành các quy định của Nhà nước trong quá trình kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.