Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tuyên truyền chính sách Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội tại thị trấn Hiệp Phước Cập nhật14-12-2020 07:20
Ngày 11/12/2020, UBND thị trấn Hiệp Phước phối hợp với BHXH huyện Nhơn Trạch tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chính sách Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Tham dự có đại diện 50 hộ gia đình trên địa bàn thị trấn. Tại buổi tuyên truyền, các hộ gia đình đã được nghe ông Mai Thanh Minh – Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch cung cấp những kiến thức cơ bản về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Tại Hội nghị, người dân đã được cung cấp những kiến thức cơ bản về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; các thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, BHYT; đối tượng, mức đóng, phương thức đóng, mức giảm trừ khi tham gia BHYT hộ gia đình; quyền lợi khi tham gia BHYT 5 năm liên tục, mức hưởng khi đi khám chữa bệnh… Đồng thời, cũng được cấp phát tờ tơi tuyên truyền và được BHXH huyện giải đáp những thắc mắc về thủ tục tham gia, quyền lợi hưởng BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình một cách rõ ràng theo đúng quy định pháp luật. Từ đó, giúp người dân hiểu rõ hơn các chính sách của Đảng và Nhà nước về BHXH,BHYT tích cực tham gia và vận động gia đình, người thân cùng tham gia để được chăm sóc sức khỏe. Góp phần đưa chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế vào cuộc sống, đảm bảo an sinh xã hội.

11.12.2020 (Copy).jpg
Quang cảnh hội nghị tuyên truyền BHYT, BHXH

Hội nghị đã giúp cho người dân nắm rõ hơn các nội dung cơ bản về quyền lợi khi tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình, từ đó tiếp tục tuyên truyền rộng rãi đến các thành viên của hộ gia đình nhằm tăng tỷ lệ bao phủ người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT theo chỉ tiêu UBND huyện giao trên địa bàn thị trấn Hiệp Phước và hướng đến BHYT toàn dân.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.