Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND thị trấn Hiệp Phước triển khai đăng ký, công tác, công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa”năm 2020 Cập nhật09-03-2020 08:21
Sáng ngày 05/03/2020 tại TTVH – HTCĐ thị trấn đã triển khai đăng ký, công tác, công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa”năm 2020 trên đại bàn thị trấn.


Tham giacông chức chuyên môn, Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác mặt trận khu phố.

IMG_2132 (2).JPG
Đ/c Nguyễn Hoàng Minh triển khai công tác đăng ký bình xét công nhận "Gia đình văn hóa"

Để xây dựng gia đình văn hóa thì mỗi cá nhân trong một gia đình phải sống lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội, bài trừ những hiện tượng xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng. Đặc biệt mỗi người cần thực hiện các nếp sống văn minh, thực hiện tốt nghĩa vụ, trách nhiệm của mình với gia đình và xã hội, làm những việc trong khả năng của mình để giúp ích cho gia đình, cộng đồng xungquanh.
Tiêu chuẩn của gia đình văn hoá gồm có 03 tiêu chí cụ thể như:

+ Gương mẫu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng; pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương nơi cư trú.

+ Gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ; tương trợ giúp đỡ mọi người trong cộng đồng.

+ Tổ chức lao động, sản xuất, kinh doanh, công tác, học tập đạt năng xuất, chất lượng và hiệu quả.

Việc bình xét, công nhận danh hiệu được xây dựng dựa trên các nguyên tắc bảo đảm khách quan, công bằng, chính xác và công khai; thực hiện trên cơ sở tự nguyện và chỉ xét tặng khi hộ gia đình, khu dân cư có đăng ký tham gia.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.