Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cập nhật16-09-2024 04:24
Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ huyện ủy, trong thời gian qua, Đảng bộ xã đã xây dựng kế hoạch “làm theo Bác” với nhiều mô hình hay, cách làm mới, tập trung vào công tác phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

           ​Trong thời gian qua, Đảng bộ xã đã thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 gắn với thực hiện các nghị quyết Trung ương về xây dựng chỉnh đốn Đảng và các quy định của Đảng về trách nhiệm nêu gương với nhiều cách làm mới, sáng tạo.

Ban Thường vụ Đảng ủy đã chỉ đạo các Chi bộ thường xuyên tự kiểm tra, giám sát việc tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị 05, Kết luận 01, đánh giá tác động của việc tự giác học tập, làm theo của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, nâng cao ý thức trách nhiệm của tập thể, cá nhân trong đấu tranh phòng, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí. Tiếp tục nêu cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; bổ sung hoàn thiện chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ của cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Mai Thị Thanh Thủy- Bí thư Đảng ủy cho biết: Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được các Chi bộ quan tâm, chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện. Qua công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện cho thấy cách làm phù hợp, hiệu quả và thiết thực, trở thành việc làm nền nếp, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Từ đó tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động; nâng cao ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, trong sáng và ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên với xã hội và nhiệm vụ được giao; xây dựng nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, tạo nên phong trào thi đua sâu rộng, mang lại hiệu quả thiết thực; tạo sức lan tỏa, đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân; góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Nhìn chung, các Chi bộ chấp hành và thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng; cán bộ, công chức, viên chức và người lao động luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tôn trọng và chấp hành nghiêm túc sự phân công, chỉ đạo điều hành của thủ trưởng cơ quan, đơn vị.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.