Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp UBND xã mở rộng tháng 11 năm 2023 Cập nhật12-12-2023 08:33
Chiều ngày 21/11/2023 tại Hội trường xã, ông Hà Văn Hải - Chủ tịch UBND xã chủ trì buổi họp.

​            Tham dự buổi họp gồm: Các thành viên UBND xã ông (bà) công chức, người hoạt động không chuyên trách xã thuộc khối UBND xã, Trưởng các ấp.

Sau khi nghe trình bày báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ KTXH – QPAN tháng 11/2023 và 11 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ tháng 12/2023; báo cáo kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính năm 2023; ý kiến phát biểu của các ông (bà) tham dự cuộc họp. ông Hà Văn Hải - Chủ tịch UBND xã kết luận, chỉ đạo như sau:

Đề nghị các đồng chí phụ trách tiêu chí NTM khẳn trương hoàn thành hồ sơ, những tiêu chí có khó khăn, vướng mắc tham mưu cho BCĐ xã để được hướng dẫn và có giải pháp để thực hiện, hoàn thiện báo cáo trung tâm

Xử lý nghiêm các trường hợp xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp, thường xuyên kiểm tra về xây dựng, đất đai, nhất là những nơi đã xây dựng trái phép để kịp thời xử lý. Nghiên cứu thực hiện đúng quy trình Quy hoạch trung tâm hành chính xã và quy hoạch điểm dân cư.

Xác minh số  thanh niên chưa khám sức khỏe tại huyện và tham mưu biện pháp xử lý theo quy định. Thông báo danh sách những thanh niên chống lệnh khám sức khỏe NVQS năm 2024 trên hệ thống Đài truyền thanh của xã.

Đề nghị các ấp tiếp tục vận động nhân dân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các tuyến đường của ấp.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.