Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội phụ nữ xã Gia Tân 2 tham dự Họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội phụ nữ Việt Nam tại huyện Thống Nhất Cập nhật02-11-2023 08:44
Sáng 18-10-2023, Hội LHPN huyện Thống Nhất tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023).

​               Dự họp mặt có các đồng chí: Nguyễn Huy Du, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Đình Cương, Phó chủ tịch UBND huyện; Vũ Thị Yến, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện và Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHPN thị trấn và các xã cùng tham dự.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam qua các thời kỳ.

Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, trong những năm qua, Hội phụ nữ các cấp trên địa bàn huyện Thống Nhất đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua xây dựng phụ nữ Việt Nam thời đại mới gắn với thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm và cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước. Phụ nữ trên địa bàn đã khẳng định được vị trí, vai trò trên các lĩnh vực, nhiều chị đã và đang giữ các chức vụ quan trọng trong các cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện thắng các mục phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Du, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã chúc mừng và biểu dương những nỗ lực phấn đấu không ngừng của các chị em và phong trào phụ nữ huyện nhà. Đồng chí Nguyễn Huy Du mong rằng hội phụ nữ các cấp trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy những thành quả đạt được để xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đẩy mạnh các phong trào thi đua như: toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; xây dựng người phụ nữ có sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu; phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc…

Dịp này, 4 cán bộ, hội viên hội phụ nữ đã được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng kỷ niệm chương vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Buổi sáng cùng ngày, Hội LHPN huyện cũng đã phối hợp với Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật huyện tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.