Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2020 Cập nhật08-01-2021 10:46
Sáng ngày 08/01/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia Tân 2 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2020, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Chung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể xã; Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam xã nhiệm kỳ 2019-2024.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả công tác mặt trận năm 2020; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Trong năm 2020, Ủy ban MTTQ xã tiếp tục thực hiện có hiệu quả học tập, quán triệt và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về "Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; làm tốt các cuộc vận động, an sinh xã hội, chăm lo, nâng cao đời sống cho nhân dân, tích cực xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư. Trong năm, MTTQ xã đã vận động được 15 triệu đồng quỹ vì người nghèo; MTTQ xã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể vận động 750 khẩu trang y tế, 850 phần quà tặng cho người dân khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid -19; Vận động ủng hộ 30 triệu đồng, 1000 quyển vở, 1000 cây viết cho đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại do thiên tai, bão lũ; Tặng 67 suất quà mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo… trong dịp tết nguyên đán). Chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện thành công 5/5 ấp cư tổ chức ngày hội đại đoàn kết…

Hội nghị đã thảo luận, phát biểu ý kiến làm rõ thêm những kết quả của MTTQ xã phối hợp với chính quyền, các tổ chức thành viên tham gia thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020…đồng thời trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ tại cơ sở để đề ra các giải pháp thực hiện trong năm 2021.

Phat biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Chung – Phó chủ tịch MTTQ Huyện đánh giá cao những nỗ lực của Ban thường trực MTTQ xã trong năm qua. Mặc dù năm 2020, cả nước ta gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid 19 tuy nhiên Ban thường trực MTTQ xã đã phối hợp với Đảng ủy, chính quyền và các tổ chức thành viên thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, trong đó công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, đối tượng khó khăn đã được quan tâm thực hiện rất tốt. Đồng chí mong rất thời gian tới, Ban thường trực MTTQ xã tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế, tồn tại thực hiện thắng lợi những chương trình, mục tiêu đề ra năm 2021.

​Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.