Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp ban chấp hành Đảng bộ xã thường kỳ tháng 5/2020 Cập nhật01-06-2020 08:49
Sáng nay, ngày 29/5 Ban Chấp hành Đảng bộ xã tiến hành họp thường kỳ tháng 5/2020 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 5 và quyết nghị chương trình công tác tháng 6. Cuộc họp có sự tham gia của các đồng chí trong BCH Đảng bộ và do đồng chí Mai Thị Thanh Thủy – Bí thư Đảng ủy chủ trì.


Đồng chí Bí thư Đảng ủy phát biểu chi đạo Hội nghị

Tại cuộc họp, Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã đã tập trung đánh giá những mặt làm được, những tồn tại hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ tháng 5; đồng thời đề ra chương trình hoạt động tháng 6. Theo đó, trong tháng Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị như: Tuyên truyền vận động Nhân dân cùng Chính phủ chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, tổ chức phát gạo hỗ trợ người dân trong đợt dịch cũng như lập danh sách hỗ trợ người dân theo Nghị định 42 của Chính phủ; tổ chức kiện toàn chức danh PCT.UBND xã; tổ chức kết nạp cho 05 quần chúng vào Đảng; thành lập 01 Hợp tác xã nông nghiệp Gia Tân 2….Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19 nên một số hoạt động chưa được tổ chức thực hiện.

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Mai Thị Thanh Thủy – Bí thư Đảng ủy xã đánh giá cao các đồng chí trong Ban chấp hành đã tập trung thực hiện tốt các  nhiệm vụ được Đảng phân công cũng như các nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí đề nghị Ban chấp hành tập trung thực hiện tốt công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên, nhất là chi bộ Đức Long 2 và chi bộ trường THCS Nguyễn Đình Chiểu; tập trung thực hiện tốt các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới, nhất là xây dựng khu dân cư kiểu mẫu ấp Đức Long 2; tổ chức thực hiện tốt hội nghị sơ kết thực hiện chỉ thị, nghị quyết 6 tháng đầu năm, sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; tổ chức tốt hội nghị hiệp thương chức danh CT.UBMTTQ xã…

​Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.