Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Gia Tân 2 chung tay chống dịch Covid-19 Cập nhật13-04-2020 03:49
Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái để chung tay cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch, trong những ngày qua Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể trên địa bàn xã đã có những việc làm hay, hành động đẹp để lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng.


Hưởng ứng Lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ, phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, ngày 27/3 Ủy ban MTTQ xã đã tổ chức tiếp nhận số tiền ủng hộ từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên địa bàn xã.

Tiêu biểu trong phong trào, cán bộ lãnh đạo, công đoàn xã đã tổ chức quyên góp, ủng hộ một ngày lương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với số tiền hơn 8 triệu đồng;  Ủy ban MTTQ xã cũng đã ủng hộ hơn 300 khẩu trang cho trạm y tế xã;.

Hội nông dân xã cũng đã vận động 5 phần quà mỗi phần trị giá 300.000 đồng tặng cho hội viên khó khăn, những người bán vé số phải nghỉ bán trong thời gian cách ly toàn xã hội; bên cạnh đó Hội cũng tăng cường tuyên truyền cho hội viên và Nhân dân trên địa bàn xã cách phòng chống dịch Covid 19; đặt các bảng tuyên truyền ở các tuyến đường lớn…

 

Hội nông dân tặng quà cho Hội viên

Hội phụ nữ xã cũng trao tặng những phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, mì tôm, dầu ăn…cho hội viên, người nghèo, mỗi suất trị giá 200.00 đồng và đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh trong hội viên và Nhân dân.

Riêng Đoàn thanh niên đã phát huy tốt tinh thần xung kích, tinh nguyện trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19. Đoàn xã đã ra quân phát hơn 1000 tờ hướng dẫn người dân khai báo y tế toàn dân, phát hơn 200 khẩu trang miễn phí cho người dân trong chợ, ngoài ra Đoàn xã cũng tặng khẩu trang cho đội ngũ y bác sỹ, đội phản ứng nhanh của xã.. ...…đồng thời tuyên truyền người dân không nên tập trung những nơi đông người và chỉ ra đường khi thực sự cần thiết và tuân thủ đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác…


Đoàn thanh niên hướng dẫn người dân khai báo y tế toàn dân

Với sự ủng hộ, đồng hành của toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch; đồng thời, tạo tính lan toả đến các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm cùng chung tay, trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 hiện nay.

​Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.