Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn xã Gia Tân 2 Chung sức phòng chống dịch bệnh Covid-19 Cập nhật09-04-2020 11:12
Thời gian qua, Ngoài thực hiện các chương trình công tác đoàn và thanh thiếu nhi, Đoàn xã Gia Tân 2 đã tham gia tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 
​Đoàn xã trao khẩu trang và nón chống giọt bắn cho trạm y tế

Đoàn xã đã phát hơn 1000 tờ rơi đến đến đoàn viên và nhân dân về cách phòng chống dịch Covid-19, đồng thời tích cực tuyên truyền trên thông tin đại chúng, trang mạng xã hội cho Nhân dân biết được tin tức dịch Covid-19 từ các cơ quan Nhà nước, hướng dẫn người dân  không nên mua sắm, dự trữ nhiều hàng hóa, tránh tình trạng lợi dụng để mua vét, thu gom, tăng giá bất hợp lý hàng hóa, lương thực, thực phẩm. Nắm bắt kịp thời, chính xác thông tin về tình hình dịch bệnh, đăng tải thông tin đầy đủ, đúng định hướng; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Không gây hoang mang, dao động cho nhân dân, lên án các hành vi tung tin, bịa đặt gây ảnh hưởng tiêu cực trong phòng chống dịch.


các bồn rửa tay công cộng được lắp đặt phục vụ Nhân dân

Bên cạnh đó, Đoàn xã cũng đã vận động và trao tặng hơn 300 khẩu trang y tế, 50 nón chống giọt bắn cho đội ngũ y bác sĩ công tác tại trạm y tế và đội phản ứng nhanh của xã; Tiến hành lắp 2 bồn rửa tay tại trụ sở cơ quan để cán bộ và Nhân dân được rửa tay sát khuẩn; Ngoài ra, Đoàn xã cũng tiến hành lắp đặt các băng rôn, pano, áp phích tại các tuyến đường nhiều người dân qua lại nhằm đẩy mạnh tuyên truyền về đại dịch Covid-19.

​Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.