Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội LHPN tặng quà Tết cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo Cập nhật30-01-2020 03:04
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý năm 2020, Hội LHPN xã đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Ngân - CT.HPN xã trao quà cho hội viên

Vừa qua, Hội LHPN xã  tổ chức “Gặp mặt, tặng quà hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Canh tý năm 2020”. Dự buổi phát quà có ông Vũ Kim Thành – Thường trực Đảng ủy, bà Hoàng Thị Kim Ngọc– Trưởng khối vận, UB.MTTQ xã; và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Với tinh thần chăm lo, chia sẻ khó khăn, động viên những người nghèo, người có hoàn cảnh kém may mắn, Hội LHPN xã đã trao tặng 15 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000đ, tổng trị giá là 4.500.000 cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tại buổi họp mặt, Hội phụ nữ đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời động viên các chị em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Đây là một hoạt động mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những món quà nhân dịp đầu xuân mới là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

​Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.