Thống Nhất - Xã Gia Tân 1 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 1
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xử phạt 2,5 triệu đồng người đàn ông có lời nói xúc phạm danh dự người thi hành công vụ. Cập nhật29-03-2022 10:21
Ngày 13/7/2021, công an xã Gia Tân 1, đã mời ông Lương Phú Cường, sinh năm 1975 ngụ ấp Dốc Mơ 1, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất đến làm việc về hành vi có lời nói xúc phạm danh dự người thi hành công vụ, đồng thời tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với ông Cường theo quy định tại điểm B, Khoản 2, Đều 20 Nghị định 167/2013 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự an toàn xã hội.



Trước đó, tối ngày 11/7, trên mạng xã hội xuất hiện Clip dài 15s ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo thun quần sọc, đội nón lưỡi trai đứng ở chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 la lối xúc phạm, và cho rằng là anh của một bí thư xã, sau khi Clip xuất hiện trong thời gian ngắn đã có hàng ngàn lượt like, chia sẽ, bình luận nội dung theo hướng tiêu cực hạ uy tín danh dự đồng chí bí thư Đảng ủy xã, nhiều bình luận cho rằng cần làm rõ đồng chí Bí thư và xem có hay không sự bao che của Bí thư để người anh lộng hành.
Sau khi Clip được đăng tải, lực lượng công an đã xác minh làm rõ xác định ông Cường là người xuất hiện trong Clip và đã mời ra làm việc. Tại buổi làm việc ông Cường thừa nhận trong quá trình xin qua chốt kiệm dịch, lực lượng trực chốt không cho qua vì đang thực hiện cách ly, phong toả phòng chống dịch, nên ông Cường bức xúc nên đã có những lời lẽ không đúng, và cho rằng là một người nông dân không quen bết ai là Bí thư, trong lúc nóng giận đã có những lời nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng đến danh dự uy tín của đồng chí Bí thư nên ông Cường đã ngỏ lời xin lỗi đồng chí Bí thư mong bỏ qua đồng thời hứa sẽ không tái phạm. Sau đó công an xã Gia Tân 1 đã giải thích cho ông Cường biết, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp người dân cần phải tuân thủ chấp hành. Ai vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem