Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI Ý UBND HOÀN THIỆN TIÊU CHÍ NTMNC Cập nhật03-05-2024 08:52
HỘI Ý UBND HOÀN THIỆN TIÊU CHÍ NTMNC

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), đến nay xã Gia Kiệm cơ bản hoàn thành 76/76 chỉ tiêu về NTMNC.

Tuy nhiên, vẫn còn một số chỉ tiêu còn vướng mắc và cần phải sớm hoàn thiện, nhằm đảm bảo mục tiêu giữ vững NTMNC toàn xã. Chiều ngày 15/4/2024, UBND xã Gia Kiệm tổ chức hội ý để đưa ra phương hướng, giải pháp thực hiện triệt để các tiêu chí còn vướng mắc.

Đánh giá về kết quả chung của toàn xã trong mục tiêu hoàn thiện các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao, đồng chí Đặng Quang Tuấn-PBT.ĐU-CT.UBND xã nhận định: tất cả các tiêu chí đều phải được hoàn thiện một cách chặt chẽ, đúng trình tự, đủ nội dung và đúng tiến độ kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, kinh tế-TM&DV luôn là một trong các tiêu chí khó khăn và quan trọng nên từ khi bắt tay vào xây dựng NTM, xã đã phân công các thành viên trong Ban Chỉ đạo bám sát cơ sở để tuyên truyền về chủ trương, lợi ích của việc xây dựng NTMNC. Bên cạnh đó, thông qua những hội nghị tại xã, Ban Chỉ đạo cũng thường xuyên tuyên truyền tới các đồng chí bí thư chi bộ về việc thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, tính công khai và minh bạch khi tiến hành xây dựng NTMNC. Cơ sở vật chất văn hóa, thiết chế văn hóa tại Trung tâm Văn hóa xã được đầu tư đáp ứng nhu cầu, hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao của người dân...

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem