Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC TẠI 2 ẤP VÕ DÕNG 3 VÀ ẤP TÂY NAM Cập nhật01-12-2023 09:37
NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC TẠI 2 ẤP VÕ DÕNG 3 VÀ ẤP TÂY NAM

Tiếp nối tinh thần chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), 2 ấp Võ Dõng 3 và ấp Tây Nam tưng bừng tổ chức “ Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” trên địa bàn ấp.

 “ Đoàn kết, đoàn kết đại đoàn kết- Thành công, thành công, đại thành công” đây là 2 câu thơ của Chủ tịch Hồ Chí Minh trích trong bài thơ “Kế hoạch Na va đầu voi đuôi chó” của Chủ tịch Hồ Chí Minh với bút danh “C.B”; Báo Nhân dân, đăng số 408, từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 11 năm 1953. Trưởng ban công tác Mặt trận hai ấp Võ Dõng 3 và Tây Nam cùng bà con nhân dân trong ấp đã vui mừng hân hoan tổ chức thành công ngày hội mang đậm bản sắc và tinh thần đoàn kết của người Việt Nam.

Đây là dịp đặc biệt để gắn kết cộng đồng dân cư trên địa bàn ấp, phong trào thi đua yêu nước được phát huy, sức mạnh cộng đồng được tăng lên…

Cũng trong dịp này, 2 ấp xã được UBND  trao tặng giấy khen cho hộ gia đình đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu; tặng quà cho các gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Việc tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đã trở thành một trong những điểm sáng trong công tác Mặt trận xã Gia Kiệm.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem