Biên Hòa - Phường Bửu Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Phường Bửu Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ra quân phòng chống sốt xuất huyết đợt 4 năm 2015 Cập nhật20-10-2015 09:08
Thực hiện sự chỉ đạo của Trung tâm y tế thành phố Biên Hòa. Sáng qua, lúc 8 giờ ngày 03 tháng 10 năm 2015, Ban chỉ đạo phòng chống dịch phường Bửu Hòa đã tổ chức lễ ra quân phòng bệnh sốt xuất huyết đợt 4 năm 2015.

Tham dự lễ ra quân có các lãnh đạo phòng y tế Thành phố Biên Hòa, các thành viên trong Ban chỉ đạo, cộng tác viên y tế thôn ấp, cùng đoàn viên, hội viên các Ban ngành đoàn thể địa phương hơn 90 người cùng xe phóng thanh ra quân trang trí khẩu hiệu phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết đã đến tận các con hẽm nhằm tuyên truyền sâu rộng đến người dân cách phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho con em và tránh lây nhiễm trong cộng đồng. 

Untitled35.png

Trong đợt ra quân lần này, các cán bộ y tế và các cộng tác viên trên địa bàn tham gia đã đến từng hộ gia đình vận động người dân vệ sinh môi trường, dọn dẹp các vật dụng phế thải chứa nước xung quanh nhà và thả cá vào các dụng cụ chứa nước sinh hoạt để diệt lăng quăng nhằm ngăn chặn sự sinh sản của muỗi vằn. Bên cạnh đó, UBND phường chỉ đạo cho cán bộ VHTT tổ chức tuyên truyền lưu động và tổ chức treo băng rôn ở các điểm tâm trung đông dân cư và gần các trường học trên địa bàn nhằm nâng cao nhận thức cho nhân dân về các biện pháp phòng chống sốt xuất huyết và cùng nhau chủ động phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết. Qua đó, góp phần khống chế tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn phường Bửu Hòa trong thời gian tới. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem