Biên Hòa - Phường Bửu Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Phường Bửu Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lớp xóa mù chữ tổng kết năm học 2015 - 2016 Cập nhật12-07-2016 09:49
Vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 30 tháng 6 năm 2016 tại Trung tâm giáo dục cộng đồng phường Bửu Hòa đã diễn ra lễ tổng kết lớp học xóa mù chữ, phổ cập giáo dục tiểu học (khóa 2) năm 2015 – 2016.

Để triển khai và thực hiện tốt công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ, trong giai đoạn 2015 – 2016, UBND phường Bửu Hòa thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ, có hiệu quả. Trong đó, vai trò chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp tham gia của các tổ chức đoàn thể chính trị vào triển khai thực hiện mục tiêu quốc gia về phổ cập giáo dục xóa mù chữ trên địa bàn được phường đặc biệt coi trọng và xác định là yếu tố then chốt, quyết định đến sự thành công của công tác phổ cập. 

Untitled21.png
                                   Ảnh minh họa

Bên cạnh sự chuyển biến trong công tác dạy và học, công tác xã hội hoá giáo dục đã được các lực lượng xã hội thường xuyên quan tâm và tích cực tham gia như vận động học sinh trong độ tuổi phổ cập ra lớp. Nhân dịp này, nhằm khuyến khích các em UBND phường đã tặng giấy khen và quà cho học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem