Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thi vẽ tranh hè năm 2024 Cập nhật24-06-2024 10:46
Sáng 9/6, Trung tâm Văn hóa, Thể thao -Học tập cộng đồng, phối hợp trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh, trường trung học sơ sở Lê A tổ chức hội thi vẽ tranh hè năm 2024.
 

Hội thi vẽ tranh năm nay với chủ đề chủ đề “Sắc màu của Lễ hội trái cây Long Khánh”, chủ đề “Biển đảo Việt Nam”, Chủ để “Bảo vệ môi trường sống an toàn lành mạnh”, theo Thể lệ của hội thi, các em học sinh tự chọn chủ đề vẽ tranh trên khổ giấy A3 theo mẫu do Ban tổ chức cấp. Chất liệu tranh vẽ tranh bằng viết chì màu, màu lông, màu sáp, màu sáp dầu, trong thời gian 150 phút thể hiện ý tưởng góc nhìn, sự quan sát, cảm nhận của mình để tạo ra các tác phẩm tranh vẽ mang nội dung chung tay xây dựng đô thị xanh; phát triển du lịch xanh, bảo vệ môi trường văn hóa du lịch, Lễ hội Trái cây Long Khánh và chủ quyền biển đảo Việt Nam, các em được khuyến khích khám phá nhiều phong cách và kỹ thuật vẽ tranh khác nhau, từ tranh màu nước, tranh dầu đến tranh vẽ bằng bút chì và màu nước, giúp các em phát triển khả năng sáng tạo theo phong cách riêng của mình.


Kết quả cuộc thi năm nay đã có trên 40 tác phẩm tham gia hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra 20 tác phẩm trao giải cho các em đạt thành tích của hội thi. Hội thi vẽ tranh là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động mừng ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), tháng hành động vì trẻ em, chào mừng Lễ hội trái cây, gắn với các hoạt động hè năm 2024 của xã Bình Lộc, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em học sinh tham gia sinh hoạt và phát triển tài năng nghệ thuật hội họa, thu hút các em tham gia các hoạt động hè tại thiết chế văn của địa phương./.

K-Thành

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.