Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thao dân gian hè năm 2024 Cập nhật14-06-2024 10:13
Nhân dịp hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em gắn với các hoạt động sinh hoạt hè năm 2024, Sang ngày 5/6, Trung tâm văn hóa thể thao-Học tập cộng đồng phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức hội thao dân gia cho các em học sinh khối tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh và trung học cơ sở Lê A cùng tham gia sinh hoạt.
 

Nằm trong các hoạt động hè năm 2024 với chủ đề “Hè  kết nối yêu thương-sáng tạo-hội nhập”. Hội thao dân gian năm nay đã tập hợp trên 300 em học sinh tham gia sinh thi đấu ở các nội dung kéo co và tưng hứng bóng, ngay từ sáng sớm các em học sinh đã tập hợp đầy đủ tham gia đăng ký các nội dung thi đấu. Theo thể lệ của Ban tổ chức nội dung kéo co, mỗi đội gồm có 6 thành viên nam và 4 thành viên nữ, nội dung tưng hứng bóng mỗi đội có 5 thành viên, kết quả triển khai đã có 16 đội tham gia đăng ký của cả hai nội dung.


Ảnh: Hoạt động thi đấu các nội dung hội thao dân gian

Với sự thi đấu hăng say nhiệt tình đoàn kết vui tươi các em đều xứng đáng được nhận các phần thưởng của Ban tổ chức. Ngoài các hoạt động trò chơi dân gian các em trung tâm văn hóa, thể thao-Học tập cộng đồng còn bố trí các điểm sinh hoạt đọc sách, thông qua mô hình thư viện số, bố trí các trò chơi đơn giản dành cho thiếu nhi, với mong muốn các em có không gian vui chơi giải trí lành mạnh bổ ích.

z5537217086987_c7dba41be701dcb837b8fa69bcccda98.jpg
Điểm vui chơi và đọc sách dành cho trẻ em

Thông qua các trò chơi dân gian giúp cho các em rèn luyện thể chất, sự khéo léo, trở nên nhanh nhẹn hoạt bát, tạo sự hoà đồng, thân thiện, đoàn kết, trò chơi dân gian là một trong những yếu tố hình thành nên bản sắc văn hoá dân tộc, đông thời trang bị cho các em những kiến thức kỹ năng linh hoạt khéo léo trong sinh hoạt tập thể, nét văn hóa ứng xử, góp phần giáo dục các em về truyền thống văn hoá và những nét đẹp trong sinh hoạt cộng đồng các dân tộc Việt Nam./.

K-Thành

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.