Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chiến dịch truyền thông, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2024 Cập nhật15-04-2024 10:14
Nhằm thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho hội viên người cao tuổi. Trong Sáng 12/4/2024. Trạm Y tế phối hợp với Hội người cao tuổi xã Bình Lộc xây dựng kế hoạch triển khai Chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ, sàng lọc một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi năm 2024
 

Đợt tư vấn và khám sức khỏe riễn ra tại Trạm y tế xã Bình Lộc, có sự tham dự của đại diện lãnh đạo UBND,mặt trận các ngành đoàn thể xã Bình Lộc, qua đợttriển khai chiến dịch, đội ngũ Y, bác sĩ Trạm y tế xã Bình Lộc đã tiếp nhận tư vấn và khám sức khỏe cho trên 75 hội viên người cao tuổi, tại đây các hội viên người cao tuổi được tư vấn, kiểm tra sức khỏe thông qua các hình thức: Khám tổng quát: Siêu âm; Đo điện tim và Tổng phân tích tế bào máu, xét nghiệm sinh hóa (Glucose, GOT,GPT, Cholesterol, Triglycerid, Ure, Creatinine), ngoài việc tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người cao tưởi, Trạm y tế còn phối hợp các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền về các nội dung trong chiến dịch truyền thông chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và tặng 75 phần quà cho hội viên.

TRUEYN THÔNG CHĂM SOC SU KHOE NCT.png
Ảnh: Ghi nhận tại buổi truyền thông

Thông qua chương trình tư vấn và khám sức khỏe nhằm giúp cho Hội viên người cao tuổi xã Bình Lộc nắm bắt tình hình sức khỏe của mình để có biện pháp bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Với mục tiêu nhằm tăng tỷ lệ người cao tuổi được khám sức khỏe định kỳ ít nhất mỗi năm 1 lần và phấn đấu đạt trên 15% người cao tuổi được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng, đồng thời nâng cao nhận thức, tạo môi trường xã hội đồng thuận, toàn xã hội chăm lo sức khỏe cho người cao tuổi, giúp cho người cao tuổi có môi trường sống tốt nhất.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong đời sống xã hội, thể hiện tính nhân văn cao cả, được sự tham gia kết nối của cộng đồng-xã hội, giúp cho người cao tuổi “Sống vui-Sống khỏe-Sống hạnh phúc”, góp phần xây dựng xã hội văn minh tiến bộ./.

K-Thành

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.