Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh(19/5/1890- 19/5/2024)​
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Gặp mặt đầu năm, bắt đầu tuần làm việc mới sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Tân Sửu Cập nhật18-02-2021 10:50
Ngày 17/02/2021 (Mồng 06 tháng Giêng), là ngày toàn thể cán bộ, công chức và nhân viên quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Tại buổi gặp mặt đầu năm, đồng chí Nguyễn Văn Tám, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã hỏi thăm hỏi tình hình Tết Nguyên đán đối với cán bộ công chức và chúc toàn thể cán bộ, công chức một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và hạnh phúc.
Đồng chí Tám chia sẽ, những năm gần đây, do ảnh hưởng dịch Covid19, tình hình kinh tế cả nước nói chung và trên địa bàn xã nói riêng bị ảnh hưởng rất nhiều, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn hơn. Tết Nguyên đán là Tết truyền thống và là một nét Văn hóa đặc trưng của người Việt Nam chúng ta. Người dân trang hoàng nhà cửa, sắm sửa và chuẩn bị tươm tất mọi thứ để gia đình, người thân quây quần bên nhau ba ngày tết, họ hàng lối xóm đi chúc tết đầu năm lẫn nhau. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nghiêm trọng, thực hiện theo khuyến nghị của Bộ y tế và chỉ đạo của lãnh đạo Tỉnh, Huyện, trong thời gian này người dân đón Tết Nguyên đán giản dị hơn, hạn chế ra ngoài và di chuyển để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid19. Đồng chí Tám là lãnh đạo địa phương rất tự hào vì nhân dân trên địa bàn xã tuân thủ nghiêm ngặt khuyến nghị của Bộ y tế và chỉ thị của cấp trên về công tác phòng, chống dịch bệnh và đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021.
Khi quay trở lại làm việc au kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đồng chí Tám đề nghị toàn thể cán bộ, công chức bắt tay ngay vào công việc, tuân thủ tốt nội quy, quy chế cơ quan, đảm bảo thời gian làm việc giải quyết thủ tục hành chính cho công dân đồng thời đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch covid19.
Buổi gặp mặt đầu năm giữa lãnh đạo và cán bộ công chức xã diễn ra trong vòng 30 phút, tuy ngắn nhưng cũng đủ để tạo nên bầu không khí vui tươi, đoàn kết.

Hương Huê. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.