Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh(19/5/1890- 19/5/2024)​
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lãnh dạo địa phương thăm và chúc Tết giáo xứ Minh Long Cập nhật03-02-2021 09:06
Sáng ngày 03/02/2021 Ban Thường vụ Đảng ủy xã Bình An đã đến Chúc tết Hội đồng mục vụ và đồng bào công giáo tại Giáo xứ Minh Long.
Đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy xã đồng chí Nguyễn Văn Tám - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã phát biểu và gửi lời Chúc mừng năm mới đến Hội đồng Mục vụ cũng như đồng bào Công giáo Giáo xứ Minh Long.
Đồng chí cũng khẳng định trong sự phát triển của địa phương luôn có sự đóng góp tích cực của Hội đồng mục vụ và bà con giáo dân thuộc giáo xứ Minh Long. 
Đồng chí Nguyễn Văn Tám cho biết, trong năm 2021 nhân dân cả nước nói chung và xã Bình An nói riêng đang tổ chức đón tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc vừa phải phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí bày tỏ niềm tin tưởng với uy tín và trách nhiệm của mình đối với Linh mục Vũ Xuân Nhân cùng Hội đồng mục vụ sẽ tiếp tục quan tâm tuyên tuyền, vận động giáo dân trong Giáo xứ thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phát huy hơn nữa truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, sống tốt đời đẹp đạo.
Đồng chí mong muốn Giáo xứ MInh Long thực hiện tốt Luật Tín ngưỡng, tôn giáo, thực hiện tốt việc phòng, chống dịch Covid-19, tiếp tục đóng góp xây dựng địa phương xã Bình An ngày một đổi mới, xây dựng khối đại đoàn kết của toàn dân ngày một vững mạnh.

Đại diện Giáo xứ Minh Long, Linh mục Vũ Xuân Nhân đã phát biểu và gửi lời Chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công chức và nhân viên của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Bình An, đón năm mới an khang, thịnh vượng và đạt được nhiều thành tích mới, chúc cho các đồng chí lãnh đạo, chỉ đạo thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND xã nhiệm kì 2021-2026 và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra.

Linh mục Vũ Xuân Nhân bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã đã giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho Giáo xứ tổ chức thành công mọi hoạt động, lễ hội trong năm qua. Giáo xứ Minh Long sẽ tiếp tục vận động giáo dân tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do UBMTTQ Việt Nam xã phát động, đồng hành với lãnh đạo địa phương xây dựng xã nhà ngày một vững mạnh.

Hương Huê..

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.