Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh(19/5/1890- 19/5/2024)​
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp đinh kỳ BCH Đảng bộ xã tháng 02 năm 2021 Cập nhật26-02-2021 04:32
Chiều ngày 26/02/2021, đ/c Bí thư Đảng ủy chủ trì tổ chức cuộc họp BCH Đảng bộ đình kỳ theo quy định, với sự có mặt tham dự của tất cả các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã.
Ban chấp hành Đảng bộ xã thông qua các nội dung, kết quả hoạt động của Đảng bộ trong tháng 02 và đánh giá 02 tháng đầu năm 2021 so với Nghị quyết.
Tại cuộc họp, Ban chấp hành đảng bộ xã đã thẳng thắn đánh giá và phê bình các thiếu xót trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh trong 02 tháng đầu năm. 
Vấn đề trọng tâm được thành viên Ban chấp hành quan tâm và theo luận nhiều nhất là thái độ làm việc, việc chấp hành nội quy, quy chế cơ quan của đội ngủ cán bộ, công chức, đặc biệt là đối với đảng viên. Ban chấp hành đề nghị đ/c Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND xã cần chấn chỉnh ngay việc thực hiện giờ giấc, lề lối làm việc cũng như việc tuân thủ chế báo cáo, tham dự hội họp, học tập của cán bộ công chức.
Một nội dung nữa được Ban chấp hành thảo luận là công tác chuẩn bị cho công bố xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao, nội dung này địa phương còn bị động, chỉ bàn trước hướng tổ chức, còn cụ thể như thế nào thì chờ văn bản của cấp trên.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đề cập đến công tác lập hồ sơ quy hoạch cán bộ, đến thời điểm này là đã trễ theo quy định, giao cho Thường trực đảng ủy và Văn phòng Đảng ủy khẩn trương tham mưu, triển khai.
Hương Huê.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.