Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh(19/5/1890- 19/5/2024)​
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Bình An tổ chức hội thi làm cây hoa ngày tết Cập nhật02-02-2021 08:13
Ngày 30/01/2021, Đoàn Trường Tiểu học Bình An tổ chức hội thi làm cây hoa ngày tết. Hội thi được chia làm hai nhóm, nhóm thứ nhất gồm khối 1, khối 2 và khối 3, nhóm thứ hai gồm khối 4 và khối 5.

Sau khi đoàn trường tiểu học Bình An phát động phong trào làm cây hoa ngày tết, giáo viên và học sinh các lớp tập trung cùng thực hiện tác phẩm của mình.

TIEU HOC_CAY HOA MUA XUAN 2.jpgTIEU HOC_CAY HOA MUA XUAN 3.jpg
 

Với sự hăng say của cô trò, từ việc chuẩn bị nguyên liệu đến việc thực hiện trang trí cây hoa, mỗi người một tay, các em học sinh gắn hoa, gắn lá cùng giáo viên chủ nhiệm, tuy vụng về nhưng với sự hướng dẫn của giáo viên, sau một giờ đồng hồ, các tác phẩm dự thi cũng đã hoàn thành với những sắc màu và cung bậc cảm xúc khác nhau.

 

Trong không khí vui tươi và hào hứng của học sinh và giáo viên các khối, hội thi làm cây hoa ngày tết do Đoàn trường tổ chức cũng đã nhận về bảy tác phẩm dự thi hết sức ấn tượng và đẹp mắt. Cách trang trí cây hoa cũng có nhiều nét rất  riêng, có tác phẩm được trang trí theo nét truyền thống với cánh hoa mai vàng, lá xanh, hình trang trí minh họa báng chưng, phong bao lì xì; có tác phẩm trang trí minh họa một cành đào thật to, thật cao với những khẩu ngữ chúc mừng năm mới, những hoạt tiết trang trí đậm chất Thủ đô và đặc biệt là các tác phẩm đều rực rõ, mang nét xuân, nét vui tươi, trang trọng diễn đạt sự vui vẽ, đầm ấm, sum vầy và hạnh phúc khi xuân về.

TIEU HỌC_CAY HOA MUA XUAN.jpg 

Kết quả hội thi, đối với nhóm thứ nhất, giải nhất thuộc khối lớp một, giải nhì thuộc khối lớp hai và giải ba thuộc khối lớp ba, đối với nhóm thứ hai, giải nhất thuộc về khối lớp bốn và giải nhì thuộc về khối lớp năm. Có hai giải khuyến khích.

Các tác phẩm dự thi đạt giải được để trang trí tại trường, mang lại vẽ đẹp, không khí xuân cho nhà trường việc đón tết Nguyên đán Tân Sửu.


Hương Huê

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.