Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An

 Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xử phạt vi phạm hành chính các trưởng hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng Cập nhật09-05-2021 09:38
Tăng cường công tác phòng chống dịch covid19 trên địa bàn huyện Long Thành, lực lượng chức năng sẽ tăng cường kiểm tra, xử phạt vi phạm hành chính các trường hợp không đeo khẩu trang theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

​Theo đó, lãnh đạo công an huyện Long Thành yêu cầu các đội nghiệp vụ , đồn công an các khu công nghiệp, công an các xã, thị trấn tiếp tục thực hiện các văn bản chỉ đạo của lãnh đạo công an tỉnh, lãnh đạo công an huyện liên quan đến công tác phòng, chống dịch covid19; 100% cán bộ chiến sỹ công an huyện Long Thành thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch covid19 theo thông điệp 5K :khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tụ tập - khai báo y tế".

Đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan, chính quyền địa phương tăng cường kiểm tra việc tuân thủ công tác phòng, chống dịch covid19; xử lý nghiêm và bắt buộc đóng cửa các cơ sở dịch vụ nếu không thực hiện đúng quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính đối với các trường hợp không đeo khẩu trang theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 29/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính lĩnh vực y tế. Theo đó, hành vi không đeo khẩu trang bị phạt tiền từ một đến ba triệu đồng cho một trường hợp, được quy định tại điểm a, khoản 1, điều 12 của Nghị định 117.

Với giải pháp tăng cường kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính đối với người không đeo khẩu trang trong tâm dịch sẽ tác động rất lớn đến nhận thức của người dân trong khu vực nói riêng và cả nước nói chung trong công tác phòng, chống dịch covid19./.

Hương Huê


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.