Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bình An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Agribank Nam Đồng Nai hỗ trợ người nghèo đón Tết xuân Canh Tý năm 2020 Cập nhật20-01-2020 02:23
Trong không khí ấm áp của những ngày đầu năm mới 2020, cùng các ngành, các cấp thi đua lao động, lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, sáng ngày 20/01/2020 tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã Bình An, đại diện lãnh đạo Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Nam Đồng Nai đã đến trao quà hỗ trợ người nghèo trên địa bàn xã đón Tết nhân dịp xuân Canh Tý năm 2020.

18. AGRIBAK BINH  SON TRAO 10 PHAN QUA HO NGHEO.jpg

Agribank chi nhánh Nam Đồng Nai hỗ trợ người nghèo đón tết xuân Canh Tý năm 2020

Agribank Chi nhánh Nam Đồng Nai đã hỗ trợ 10 phần quà trị giá 8 triệu đồng để góp phần chăm lo cho người nghèo trên địa bàn xã, tạo điều kiện cho bà con vui xuân ấm áp, hạnh phúc vào những ngày Tết cổ truyền của dân tộc. 

18. agribank chuc tet.jpg
Đại diện lãnh đạo Agribank chúc tết lãnh đạo và các hộ nghèo

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Agribank, vì cộng đồng, giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa xuân mới, một tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình.

Đại diện lãnh đạo Agribank chi nhánh Nam Đồng Nai – Ông Lê Quang Vịnh Phó Giám đốc Agribank Phòng giao dịch Bình Sơn đã gửi lời chúc xuân đến lãnh đạo xã, bà con nhân dân và cam kết đồng hành cùng địa phương thực hiện nhiệm vụ chính trị.

18. huong phat bieu.jpg
Ông Trương Văn Hướng – ĐUV-PCT UBND xã gửi lời cảm ơn và chúc tập thể Agribank

đón xuân Canh Tý năm 2020 như ý

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Trương Văn Hướng – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn và chúc tập thể Agribank đón xuân Canh Tý năm 2020 như ý.

Hương Huê ​

ĐĂNG KÝ TUỔI 17 (07/08/2020)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.