Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bình An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
viếng và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ người có công với cách mạng và các mẹ Việt Nam anh hùng. Cập nhật31-07-2018 08:05
​Chiều ngày 26/07/2018 tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Long Thành, Ban thường vụ đoàn cơ sở xã Bình An phối hợp cùng huyện Đoàn Long Thành đến viếng và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ người có công với cách mạng và các mẹ Việt Nam anh hùng.

Trong không khí nghiêm trang cùng nghi thức trọng thể, Đoàn viên thanh niên huyện Long Thành đã kính cẩn nghiêng mình trước tượng đài Liệt sỹ và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của những Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu quên mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện nguyện hứa trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, quyết tâm phấn đấu xây dựng huyện: Chính trị ổn định, kinh tế ngày càng phát triển, quốc phòng, an ninh vững chắc, xã hội kỷ cương, văn minh, đậm đà bản sắc dân tộc.

Ngay sau lễ viếng, đoàn đã trang trọng thắp hương và nến lên các phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang huyện. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn huyện nguyện tiếp tục ra sức phấn đấu lao động, học tập, công tác và có những đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của huyện nhà và của quê hương đất nước.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.