Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2017. Cập nhật21-11-2017 07:36
Trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh thuộc địa bàn xã Bàu Trâm long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

 

               

Sáng ngày 20/11 trong không khí hạnh phúc, vui tươi, phấn khởi và tràn đầy niềm tri ân trong ngày Lễ lớn. Thầy và trò trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017.

Tham dự buổi Lễ có đại diện các ban ngành, đoàn thể của UBND xã Bàu Trâm, Ban đại diện cha mẹ học sinh, đặc biệt là sự tham dự của 18 quý thầy, cô và 265 học sinh của Nhà trường. Sau các tiết mục văn nghệ đầy sức cuốn hút do các học sinh nhà trường biểu diễn để tri ân đến quý thầy cô, ông Trần Lương Nông, Bí thư Đảng ủy xã đã tặng hoa và đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai đến quý thầy cô giáo. Trong thư đã nhiệt liệt biểu dương các thế hệ nhà giáo, nhất là các thầy giáo, cô giáo đang công tác ở những địa bàn khó khăn đã tích cực, sáng tạo, cố gắng vươn lên, tận tâm, tận lực cùng nhau chăm lo giáo dục, đào tạo thế hệ trẻ, chủ nhân của đất nước mai sau. Đại diện cho toàn thể học sinh của Nhà trường, em Đào Xuân Hương, học sinh lớp 5/1 đọc lời tri ân gửi đến quý thầy, cô nhà trường nhân ngày 20/11. Những lời tri ân đã nói lên tình cảm chân thành, quý mến của các em, quý thầy, cô cùng với ngôi trường này là cha, mẹ và là ngôi nhà thứ hai của các em. Tại buổi lễ, cô Đinh Thị Hồng, hiệu trưởng nhà trường đã đọc quyết định và khen thưởng cho các em học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi “viết chữ đẹp, luyện nét chữ, rèn nết người”, thi kể chuyện, thi ca múa do nhà trường tổ chức.

Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam tại trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh đã kết thúc trong không khí tràn đầy niềm tri ân của các em học sinh đến quý thầy, cô. Đây sẽ mãi là những kỷ niệm, là tình cảm, là hành trang để các em học sinh vững bước tiến xa hơn trên con đường học tập của mình./.

 

 

                                         

 

 

                                                               Thanh Tùng

 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.