Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Bàu Trâm cùng Lễ hội trái cây thành phố Long Khánh năm 2024 Cập nhật16-06-2024 11:26
Với hơn 60 gian hàng và các đơn vị cùng tham gia tại Lễ hội trái cây thành phố Long Khánh được chính thức tổ chức vào đêm ngày 12/6/2024, tại Công viên Bia chiến thắng Long Khánh. Gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp xã Bàu Trâm cũng đã góp phần không nhỏ cho bức tranh lễ hội thêm nhiều màu sắc sinh động, cuốn hút nhiều lượt du khách đến tham quan mua sắm các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm trái cây đặc trưng, sản phẩm OCOP của địa bàn thành phố Long Khánh nói chung và của xã Bàu Trâm nói riêng.

Tại đây, đơn vị xã Bàu Trâm chọn lọc trưng bày chào bán các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm trái cây tiêu biểu của địa phương như: Bòn bon, bơ, chôm chôm, ổi, bưởi da xanh; các loại trứng gia cầm: trứng gà, trứng vịt, trứng cút. Các sản phẩm được bày biện trang trí đẹp, giá cả phải chăng:

Bòn bon: 80.000đ/kg,chôm chôm nhãn: 35.000đ/kg, chôm chôm thái: 30.000đ/kg, măng cụt: 55.000đ/kg…Qua ghi nhận phản hồi từ du khách khi tham quan mua sắm tại gian hàng Bàu Trâm đều cho rằng:chất lượng các loại trái cây tại đây ngon, ngọt tốt cho sức khỏe, giá cả thì bình ổn hợp lý. Theo đó, các du khách không chỉ tham quan ngày một nhiều hơn, mà còn mạnh tay mua về sử dụng hoặc làm quà biếu tại kỳ lễ hội lần này

IMG_20240615_190302.jpg

.

IMG_20240615_190341.jpg

Cùng với đó, “Cà phê mộc Mr Công”, là sản phẩm OCOP chủ lực của xã Bàu Trâm được bố trí trưng bày, quảng bá, chào bán đã đặc biệt hấp dẫn được nhiều lượt khách uống thử, trải nghiệm vị đậm đà của hạt cà phê nguyên chất thơm ngon, được sản xuất đóng gói theo tiêu chuẩn. Sản phẩm “Cà phê mộc Mr Công” đóng gói loại 1A có giá bán 240.000đ/kg/gói; sản phẩm đóng gói loại 2A có giá bán 270.000đ/kg/gói. Với mức giá này, bình quân mỗi ngày chào bán được trên dưới 100 sản phẩm “Cà phê mộc Mr Công” đến với tay người tiêu dùng. Từ đó, góp phần cho sản phẩm ngày càng được nâng tầm chất lượng, thương hiệu được phát triển nhanh và rộng khắp.

IMG_20240614_081510.jpg

Tham gia cùng với Lễ hội trái cây thành phố Long Khánh được tổ chức với nhiều nội dung phong phú hấp dẫn, gian hàng trưng bày đơn vị xã Bàu Trâm đã góp phần ý nghĩa thiết thực không nhỏ trong việc: thúc đẩy quảng bá thương hiệu các sản phẩm nông sản, sản phẩm trái cây chủ lực của xã nhà, đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm, nâng cao giá trị sản phẩm đầu ra cho người nông dân. Từ đó, các nông hộ thêm phần phấn khởi, tiếp tục tập trung phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững, đời sống người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao./.

      Hồng Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.