Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Nỗ lực xây dựng sản phẩm OCOP Cập nhật06-05-2024 04:08
…Được xuất hiện trên thị trường khoảng cuối năm 2023, sản phẩm “Cà phê Mộc Mr Công”: (là sản phẩm tâm đắc của HỘ KINH DOANH MR CÔNG, địa chỉ tổ 9, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai), đang được thị trường chấp nhận và yêu thích. Với đặc điểm sản phẩm, qua quá trình rang xay, chế biến từ hạt cà phê nguyên chất 100%, hoàn toàn không pha tạp chất, an toàn và tốt cho sức khoẻ (như tăng mức độ kích thích, giúp tâm trạng con người hưng phấn, sáng tạo trong công việc; tăng khả năng sáng tạo; giúp ngăn ngừa một số bệnh…) theo nghiên cứu khoa học về tác dụng của caffein.

Với lợi ích to lớn của sản phẩm cà phê sạch đối với người tiêu dùng, cũng như tạo được sự thuận lợi để đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng hơn nữa. HỘ KINH DOANH MR CÔNG luôn chú ý đến việc xây dựng sản phẩm OCOP trên thương hiệu “Cà phê Mộc Mr Công”. Từ việc chú trọng đến chất lượng của đầu vào là những hạt cà phê được sản xuất theo quy trình VietGAP để đảm bảo an toàn và hàm lượng caffein. Đến việc chế biến, đóng gói, bảo quản sản phẩm bằng hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo người tiêu dùng được thưởng thức cà phê an toàn, nguyên chất nhất.

IMG_20240506_155536.jpg


IMG_20240506_155446.jpg
IMG_20240506_155454.jpg
                        (Các sản phẩm cà phê trưng bày)

Qua trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Thanh Tùng, cán bộ phụ trách thương mại xã cho biết: HỘ KINH DOANH MR CÔNG luôn tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm trong sản xuất kinh doanh các sản phẩm cà phê. Cà phê Mộc Mr Công đã được kiểm nghiệm bởi tổ chức có uy tín khẳng định không có tạp chất, chỉ có hàm lượng caffein và được UBND thành phố Long Khánh cấp Giấy Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Hiện UBND xã tiếp tục hướng dẫn hộ nỗ lực thực hiện quy trình xây dựng sản phẩm “Cà phê Mộc Mr Công” trở thành sản phẩm OCOP của địa phương./.



       Thanh Tùng

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.