Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hướng dẫn thực hiện hồ sơ minh chứng Nông thôn mới Cập nhật25-04-2024 10:20
Sáng ngày 24/4/2024, Phòng Kinh tế thành phố Long Khánh đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới xã Bàu Trâm để hướng dẫn và tháo gỡ các khó khăn trong công tác thực hiện hồ sơ minh chứng Nông thôn mới năm 2024 do Phòng Kinh tế phụ trách tại Hội trường UBND xã.

Tham dự có bà Trần Thị Lam, Phó Trưởng phòng Kinh tế và các chuyên viên của Phòng; về cấp xã có ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch UBND xã và các công chức phụ trách lập hồ sơ minh chứng.

Báo cáo công tác xây dựng Nông thôn mới(NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu trên địa bàn xã Bàu Trâm cho thấy có nhiều kết quả nổi bật, Bộ mặt nông thôn ngày càng khang trang, sạch đẹp; các mô hình sản xuất kinh doanh, chăn nuôi, trồng trọt ngày càng phát triển và mang lại thu nhập cho người dân. Tuy nhiên việc thực hiện tác tiêu chí về nước sạch, xây dựng mã vùng trồng, quy trình VietGAP trên cây mít và nâng cao tỷ lệ sản phẩm chủ lực được bán trên sàn thương mại điện tử của xã còn nhiều khó khăn.

IMG_20240425_100432.jpg
                                (Tại buổi họp)

Phòng Kinh tế đã hướng dẫn các công chức phụ trách tháo gỡ các khó khăn trong việc thực hiện các tiêu chí còn vướng mắc. Riêng về việc phát triển tỷ lệ người dân sử dụng nước sạch do có khó khăn về kinh phí. Đoàn ghi nhận và sẽ trình UBND thành phố Long Khánh để hỗ trợ cho địa phương./.


 Thanh Tùng

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.