Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Kết quả hoạt động thông tin tuyên truyền sáu tháng đầu năm 2024 Cập nhật03-06-2024 04:00
Thời gian qua được sự quan tâm của cấp ủy chính quyền địa phương về công tác phát thanh, thông tin tuyên truyền, Đài phát thanh xã Bàu Trâm đã và đang hoạt động có hiệu quả.

Đến nay, Đài đã tổ chức được trên 240 giờ phát thanh tuyên truyền về: Tuyên truyền tiếp tục giữ vững và nâng chất các tiêu chí nông thôn mới, thôn mới nâng cao tiến tới xây dựng thành công nông thôn kiểu mẫu. Tuyên truyền ngày vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn giao thông; kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tuyên truyền tuyển quân năm 2024; tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự và các ngày lễ lớn trong sáu tháng đầu năm…

Theo đó, một trong những nhiệm vụ tuyên truyền trọng tâm như: tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, phòng chống cháy nổ, phòng chống hạn hán thiên tai được Đài phát thanh thực hiện thường xuyên liên tục, thông qua các hệ thống phát thanh cố định và phát thanh lưu động trên toàn địa bàn. Đồng thời phối hợp cùng với các đoàn thể thực hiện đăng trên 100 tin bài về các hoạt động của địa phương, qua các chuyên mục: Kinh tế - chính trị, Văn hóa - xã hội, Y tế - giáo dục, Hội đoàn thể tại trang Website xã. Qua đó, nhằm góp phần đa dạng thông tin, thông tin kịp thời đến người dân trên địa bàn.

IMG_20240603_154949.jpg
      (Tuyên truyền lưu động)

Với những kết quả đạt được, Đài phát thanh xã Bàu Trâm tiếp tục phát huy và hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tiếp theo./.


 Hồng Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.