Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Giờ ra chơi trải nghiệm Cập nhật10-04-2024 03:06
Thực hiện theo công văn số 349/PGD&ĐT-QLGDTX&HN Long Khánh, ngày 29 tháng 3 năm 2024 về việc thực hiện các quy định về phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn.

Theo đó, Sáng nay ngày 8/4/2024 trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh xã Bàu Trâm tổ chức Hội thi chung tay bảo vệ môi trường với chủ đề “Duyên dáng thời trang tái chế”  

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và khuyến khích đội viên, học sinh thực hiện các hành động tiết giảm, tái sử dụng, phân loại rác tại nguồn thông qua việc thiết kế, sáng tạo những bộ trang phục với đa dạng các nguồn vật liệu từ phế thải. Từ đó, nâng cao nhận thức và thực hành phân loại rác tại nguồn trong đời sống hằng ngày, góp phần bảo vệ môi trường sống. 

 Hội thi là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các bạn đội viên trong liên đội được giao lưu, học hỏi, nâng cao ý thức bản thân trong công tác tuyên truyền, vận động bảo vệ môi trường bền vững.

FB_IMG_1712735109124.jpg


Hội thi đã diễn ra với 24 bộ trang phục tái chế đã đem lại bầu không khí vui tươi, sôi nổi cho đội viên, học sinh tham gia. Các sản phẩm dự thi là những bộ sưu tập về thời trang có sự sáng tạo, có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục sâu sắc để cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường Xanh - Sạch - Đẹp.

 

    Duẩn - Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.