Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội Khỏe Phù Đổng kết quả thành công Cập nhật04-05-2024 09:29
Vừa qua, các em học sinh trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, xã Bàu Trâm, thành phố Long Khánh vinh dự đạt nhiều giải cao trong kỳ thi Hội khỏe Phù Đổng Toàn Quốc lần thứ X - Năm 2024.

Vượt qua các kỳ thi so tài Hội khỏe Phù Đổng các cấp, gặt hái được nhiều thành công đạt được nhiều huy chương trong các hội thi Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố, cấp tỉnh, các em học sinh trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, xã Bàu Trâm, thành phố Long Khánh, Đồng Nai tiếp tục có nhiều thành tích cao trong kỳ thi Hội khỏe Phù Đổng Toàn Quốc lần thứ X - Năm 2024 - Khu vực IV tại ĐắkLắk. 

 

Theo đó, qua các vòng thi tại Hội khỏe Phù Đổng Toàn Quốc lần này, bằng sự nỗ lực tập trung và tinh thần đoàn kết cao, tập thể học sinh trường Đinh Bộ Lĩnh thi đấu vượt qua nhiều đội bạn, chiến thắng đem về kết quả thành công gồm: 01 huy chương bạc đôi nữ, 04 huy chương đồng đội và đôi thi đấu trong bộ môn đá cầu.

FB_IMG_1714786085409.jpg
        (Đội áo đỏ, từ phải qua, vị trí:04: em Võ Minh Khôi trường Đinh Bộ Lĩnh)

FB_IMG_1714786097102.jpg
          (Các em Đinh Bộ Lĩnh trong nội dung thi đá cầu)


Góp phần cho kết quả đạt giải cao kỳ này là sự đóng góp của các em vận động viên: Võ Minh Khôi - lớp 5/1, Huỳnh Hữu Trí - lớp 5/1, Nguyễn Trần Bảo Vy - lớp 5/1 cùng với đó là sự quan tâm của tập thể sư phạm nhà trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi trong suốt các quá trình tập luyện và thi đấu của các em./.


       Hồng Hà

 

 

Diễn Đàn Trẻ em (17/05/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.