Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Gương sáng Đội viên Cập nhật18-05-2023 09:35
Tự hào là đội viên Đội TNTP, em Nguyễn Ngọc Nhã Hòa lớp 5/2 trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh đã phát huy vai trò là người đội viên tốt và đã thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

Vào lúc 11h05’ ngày 16 tháng 5 năm 2023 đội viên Nguyễn Ngọc Nhã Hòa đang trên đường đi học về thì thấy một nhóm bạn học sinh xúm lại, ngay lúc này Nhã Hòa đã dừng xe lại và hỏi thăm thì biết xe của một em học sinh lớp 4 học cùng trường đã bị hư hỏng nặng, không thể đi lại được và không thể dắt xe em đó về nhà, cũng như là đến tiệm sửa xe nào đó gần đây vì đây là một đoạn đường vắng. Hòa đã mạnh dạn khiêng vác chiếc xe đến nhà hộ dân gần nhất để gửi, vừa vác đi 1 đoạn thì gặp thầy Tổng phụ trách và được thầy hỗ thêm. Bên cạnh đó là những việc làm tốt hàng ngày của em như phụ giúp gia đình, giúp đỡ bạn bè trong mọi hoạt động của lớp và tích cực tham gia tốt mọi phong trào hoạt động của Liên đội.

hình a.png
                         (Em hòa dắt xe)

 

Hòa là một đội viên gương mẫu, xứng đáng để được tuyên dương, khen ngợi và là tấm gương sáng cho các em học sinh khác noi theo./.


        Duẩn

Tặng học bổng (10/04/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.